Tổ chức lễ động thổ giá rẻ tại Đồng Nai | Lễ Khởi Công Xây Dựng Nhà Máy Nhôm Thứ 2 Tại KCN Nhơn Trạch

Tổ chức lễ động thổ giá rẻ tại Đồng Nai | Lễ Khởi Công Xây Dựng Nhà Máy Nhôm Thứ 2 Tại KCN Nhơn Trạch

Ngày 11/9/2018, Tập đoàn Austdoor long trọng tổ chức lễ động thổ xây dựng NHÀ MÁY NHÔM THỨ 2 tại KCN Nhơn Trạch 1, tỉnh Đồng Nai. Nhà máy có diện tích hơn 50,000m2, được trang bị các dây chuyền sản xuất hiện đại với công suất đạt tới 30.000 tấn nhôm/năm.


Dự án Nhà máy Nhôm Nhơn Trạch được coi là một bước tiến quan trọng trong việc phát triển khu vực phía Nam của Tập đoàn Austdoor. Đây là dự án được kỳ vọng sẽ đáp ứng được các yêu cầu cấp thiết về mặt cung cấp sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo tiến độ thi công, tư vấn và thực hiện giải pháp thi công tối ưu.


Trong lễ động thổ, ông Dương Quốc Tuấn – Tổng giám đốc Tập đoàn Austdoor chia sẻ “Việc triển khai xây dựng nhà máy nhôm này có ý nghĩa rất lớn đối với công ty nhằm đảm bảo nguồn cung dồi dào cho khu vực phía Nam và cũng là bước đánh dấu cho sự phát triển trong ngành nhôm xây dựng. Từ đó, các nhà phân phối không còn lệ thuộc vào các nhà cung cấp nước ngoài với giá thành nhập khẩu quá cao, mà chất lượng vẫn được đảm bảo theo tiêu chuẩn. Tập đoàn Austdoor sẽ tiếp tục mang tới giải pháp nhôm hệ và phụ kiện tối ưu cho các nhà phân phối và nhà sản xuất nhôm chuyên nghiệp trên khắp cả nước, đặc biệt là khu vực miền Nam.”

 

LIÊN HỆ CÔNG TY SỰ KIỆN BÌNH DƯƠNG NGAY HÔM NAY

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN PHƯƠNG ÁN TỔ CHỨC TỐT NHẤT CHO SỰ KIỆN CỦA BẠN

GỌI HOTLINE: 0932 68 74 77  –  0965 32 69 66

Bạn sẽ nhận được tư vấn & báo giá không quá 60 phút.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *